Đón đầu xu hướng hè với bộ sưu tập từ French Connection
Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để nhắc đến BST mùa hè 2022 của thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh French Connection (FCUK).
1.157 kết quả phù hợp
Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để nhắc đến BST mùa hè 2022 của thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh French Connection (FCUK).
Lộ trình chuyển đổi năng lượng xanh giai đoạn 2022-2030 đề ra mục tiêu với đường bộ, thúc đẩy sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu và chuyển đổi sử dụng các loại xe điện, xăng E5.
Với tổng vốn đầu tư gần 11.000 tỷ đồng, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất dự kiến được xây dựng trên diện tích 16,05 ha đất quốc phòng, lấy ý tưởng thiết kế từ trang phục áo dài truyền thống.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Trong ánh nắng vàng như rót mật, Apec Mandala Phú Yên sẽ làm những tín đồ xê dịch thốt lên ngạc nhiên trước vẻ đẹp độc đáo và hút mắt.
Đây là tháng 6 tồi tệ nhất của doanh số ôtô mới tại Anh kể từ năm 1996. Nguyên nhân vẫn đến từ tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn trên phạm vi toàn cầu.
Trong hai ngày 1 và 2/7, Le Palmier Hồ Tràm dành tặng 40 gia đình là khách hàng thân thiết hành trình trải nghiệm với chủ đề “Nhiều hơn một chữ thương”.
Một người phụ nữ ở Garden Grove, Mỹ bị cáo buộc sát hại tình cũ là nhà vô địch đô vật trường trung học.
Theo các chuyên gia về tâm lý và trẻ em, nhiều cha mẹ vẫn nhầm lẫn giữa hạnh phúc riêng mình và hạnh phúc của con trẻ.
Giá vé máy bay liên tục tăng ở các chặng Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - TP.HCM, thậm chí còn tăng theo giờ. Một phần do nhu cầu và giá nguyên liệu tăng.
Những trải nghiệm sống xanh sẽ đem đến nhiều giá trị cho trẻ, giúp tối ưu hóa niềm hạnh phúc cho tuổi thơ con mà nhiều phụ huynh không ngờ tới.
Từ vùng đất bị chiến tranh tàn phá, rừng ngập mặn hồi sinh kỳ diệu, được UNESCO chứng nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới và trở thành “lá phổi xanh” của TP.HCM.
Với thông điệp "Nếu yêu Việt Nam, hãy yêu môi trường", hai bạn trẻ đã kết hợp chuyến đi du lịch của mình để làm điều ý nghĩa cho vùng đất mà họ tới.
Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho rằng ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đến môi trường, lan tỏa tình yêu thiên nhiên đến nhân viên.
Không ít người hiểu lầm trách nhiệm cộng đồng (CSR) tập trung vào hoạt động từ thiện, hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn mà quên vấn đề cấp thiết về môi trường.
Một dự án phim hậu truyện xoay quanh nhân vật Jon Snow của “Game of Thrones” đang được hãng HBO phát triển. Kit Harington sẽ trở lại với vai nam chính.
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Diện tích rừng dần thu hẹp, tác động tiêu cực từ biến đổi khí hậu ngày một lớn khiến công cuộc tăng độ phủ rừng trở nên cấp thiết và đòi hỏi trách nhiệm của mỗi người.
Khởi động bằng 5.000 cây phi lao tại Trà Vinh, hệ thống Trung Sơn Pharma lên kế hoạch tiếp tục hành trình phủ xanh các tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.